Vài dòng tâm sự


Đại thể là cho đến ngày hôm qua mình mới biết truyện của mình edit lại được ai đó “tốt bụng” đổi tên giùm và đăng qua một wep khác ngoài Nhalinhcac và Diendanlequydon mà chưa có một lời “hỏi thăm nào” cho “người lao động” là mình đây.

Nói thật là mình rất sốc khi phát hiện ra sự việc và chẳng còn tâm tình nào mà edit truyện nữa.

Mình sẽ không drop vì không muốn làm ‘reader chân thật’ luôn ủng hộ và theo dõi truyện của mình phải thất vọng. Nhưng mình sẽ đăng truyện của mình muộn hơn và không có lịch cụ thể cũng như thường xuyên giống trước đây nữa. Mình cũng sẽ dùng những cách khác để ngăn chặn vấn đề này, nên có thể sẽ gây chút phiền phức cho các reader.

Mong các bạn thông cảm!

By Fuly

2 comments on “Vài dòng tâm sự

  1. ss ơi, nhà b có thể lm pic hoặc đặt pass như một số nhà khác, tuy có hơi rắc rối một chút nhưng mà còn hơn là bị trộm. m cũng rất ghét những kẻ ăn trọm thành quả lao động của ng khác. thanks ss nhìu, ss cố lên nha

Gửi phản hồi

