THÔNG BÁO


Gả cho lão nam nhân!

Truyện đã đi được 1/3 chặng đường và đến hôm nay mình mới chợt nhận ra là mình có một thiếu sót khá nghiêm trọng.

Bộ Đặt bút thành hôn vừa hoàn thời gian trước là do bạn Nyo Nhox làm ebook giúp mình. Nhưng bạn ấy không thích thể loại cổ đại nên truyện này có thể sẽ không có ebook (vì mình chẳng biết làm). Tuy vậy, nếu trong diễn đàn có người giúp thì mình vẫn sẽ ra ebook , hoặc nếu không nữa, thì các bạn đã ủng hộ, thích và theo dõi truyện từ trước đến nay trong wordpress của mình, nào muốn làm ebook giúp mình thì nói cho mình biết với nha. 

Vì để tiện cho việc làm ebook sau này (nếu có ai chịu giúp) nên mỗi chương truyện mình post các bạn hãy phản hồi về việc đặt tên chương giúp mình nha. Bắt đầu từ hôm nay, trong 24 chương truyện vừa qua, các bạn có thể comment thoải mái về tên từng chương mà các bạn nghĩ ra được, mình sẽ lựa chọn tên phù hợp nhất và đặt lại cho truyện.

Mong các bạn giúp đỡ, mong wordpress của mình có thể “sôi trào” lên hơn. Vì dạo này nó khá vắng lặng nên mình cũng hơi buồn.

Thank các bạn.

By Fuly

4 comments on “THÔNG BÁO

  1. Cố lên bạn nhé Mình có thể làm ebook nhưng hiện giờ máy tính mình bị trộm mất rồi chẳng biết khi nào mua lại được nếu sau này mình mua mới mà chưa có ai đăng ký thì mình sẽ đăng ký làm nhé ^^

Gửi phản hồi

