[HĐ] Đặt bút thành hôn – Hân Hân Hướng Vinh


ĐẶT BÚT THÀNH HÔN

(EM ĐỒNG Ý GỌI ANH LÀ CHỒNG)

đặt bút thành hôn

Tác giả: Hân Hân Hướng Vinh

Convert: Ngocquynh520

Editor: Fuly

Ebook: Nyo Nhox

MỤC LỤC.

(45 chương + 1 phiên ngoại)

Xuất bản 

Văn án

01

02         03

04         05          06

07          08          09          10

11          12          13

14          15

16

17

18          19

20          21          22

23          24          25          26

27          28          29

30          31

32

33

34          35

36          37          38

39          40          41          42

43          44          45

Phiên ngoại

Ebook: PRC      EPUB

Hoàn.

PS: Truyện sắp được xuất bản với tên: “Em đồng ý gọi anh là chồng” (link tham khảo ở trên), có sự khác biệt về tên nhân vật trong bản edit của mình và trong sách xuất bản. Mình  thích tên là Tịch Mạc Thiên và Hạ Tử Khâm hơn, nhưng giờ thì chẳng có thời gian để sửa lại Câm thành Khâm nữa, mọi người thông cảm cho mình nhé.

49 comments on “[HĐ] Đặt bút thành hôn – Hân Hân Hướng Vinh

  1. Pingback: LIST NGÔN TÌNH QUÂN NHÂN ĐÃ HOÀN – Pu is My Babyboo

  2. Pingback: List sủng _2S_3S – Kỳ Phong Lầu

  3. Pingback: List sủng _2S_3S – Kỳ Phong Lầu

  4. Pingback: Tổng Hợp Truyện Sủng Theo Thể Loại | panther2016

  5. Pingback: 落笔成婚 Pen Down A Marriage (Luobi Chenghun) – 欣欣向荣 (HE)

  6. Pingback: [HĐ] Đặt bút thành hôn|Hân Hân Hướng Vinh | Đường Trúc Điền Trang

  7. Hi bạn…mình muốn xin phép bạn cho lấy truyện này sang post ở trang web alobooks.vn và khi bên alobooks post truyện tụi mình sẽ để link lấy truyện, người edit đầy đủ và sẽ không đem post ở nơi khác trừ alobooks….mong bạn cho phép và cảm ơn bạn đã edit truyện này cho m.n đọc…^^

    • Bạn thông cảm nha, mình là editor của Diễn đàn lê quý đôn, quy định trong diễn đàn là chỉ post truyện ở diễn đàn và wordpress riêng của mình thôi, Mình không có quyền này, nếu bạn muốn có thể liên hệ chị Ngọc Quỳnh bên diễn đàn để hỏi thử.
      Hj hj, rất cảm ơn vì bạn đã thích truyện nhé.

  8. Mình rất thích đọc truyện của HHHV, nhưng lại không biết có truyện này, mãi tới tận hôm 26/8 ngồi chán gg search. Rất cảm ơn bạn vì đã bỏ công sức ra edit. Bản edit rất tốt.

    Đọc truyện của HHHV mình chưa bao giờ thất vọng, dù là chuyện về quân nhân hay là về những thành phần khác trong xã hội. Thực tế mô típ của truyện này không khác gì với các tác giả khác, cũng là tranh chấp tình yêu, cũng tình thân, rồi những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống hôn nhân, nhưng HHHV luôn có cách xây dựng nhân vật, tình huống, cũng như diễn biến tâm lý của truyện rất hấp dẫn độc giả. HHHV rất hiểu tâm lý của độc giả nữ, thích một tình yêu sâu sắc, chung thủy, thích hình tượng nam chính tài giỏi, yêu hết mình, nên những gì xảy ra trong truyện giống như chiều theo ý của độc giả, khiến họ thỏa mãn. Có lẽ sẽ nhiều người nghĩ rằng “ước gì mình được như cô ấy” nhỉ ^^.

    HHHV là một trong số ít những tác giả có thể viết truyện sủng mà không chán.

  9. Hiện giờ mình và bạn Nyo Nhox đang sửa lại ebook, mọi người thông cảm giùm nha, tụi mình sẽ nhanh chóng hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

  10. Cám ơn bạn edit lẫn bạn làm ebook của truyện này ^^. Mấy bộ của Hân Hân Hướng Vinh mình đều đọc hết rồi nên cũng mong bộ này hay như các bộ kia :D.
    P/S: hình như link down ebook bị lỗi rồi hay sao ý, ấn vào toàn báo error thôi 🙂

  11. Cảm ơn Nhã Linh Các đã edit bộ truyện này nhé ^^
    Mình rất thích truyện của Hân Hân Hướng Vinh và bộ này không phải là ngoại lệ :* có điều, mình muốn góp ý 1 chút về ebook. Nếu bạn để ý sẽ thấy cuối chương 45 hình như là bê nguyên convert vào, mình nghĩ chủ nhà bỏ lỡ đoạn ấy nhưng vào đọc online thì ko phải, thế nên vấn đề chỉ nằm ở ebook thôi 😀
    Các bạn xem lại đi nhé, truyện hay thế này mình rất mong giữ lại 1 bản hoàn hảo trong máy 😀
    Lần nữa cám ơn các bạn đã làm bộ này 😉

  12. Cuối cùng thì cũng hoàn 😡 😡 😡 mấy truyện của Hân Hân Hướng Vinh ndung ổn, cách hành văn cũng ổn 😡 nói chung là hayyyy xD. Cám ơn bạn 😀

  13. Hj hj, trước hết cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình.
    2 bộ ebook trong nhà đều nhờ nàng Nyo Nhox làm cả, mình không biết làm ebook, mọi người có thích thì cảm ơn bạn ấy một tiếng giùm mình với nha. Lời cảm ơn của các bạn là nguồn động viên tinh thần lớn cho bọn mình mà! Hj hj, mong rằng những truyện sau của mình vẫn sẽ được các bạn ủng hộ nhiệt tình như vậy!!!

  14. Truyện rất hay. Cám ơn bạn đã đã làm ebooks ngay. Thật là thích! Mình đọc hết một lượt luôn. Giờ có ebooks lúc nào thích tha hồ đọc.

  15. mình thực sự rất thích truyện của Hân Hân hướng Vinh
    hum nay vào nhà bạn thấy hoàn bộ này mừng điên lun
    cảm ơn bạn nhìu nha vì công sức mà bạn bỏ ra
    hum nọ mình mới like nên hum nay phải quay lại comt cho bằng được
    Tks all!!!!!!!!!!
    ủng hộ những bộ tiếp theo của bạn

  16. Pingback: Links – Đang theo | nhatvy92

  17. Aizz, thật là, nếu người ta đã copy truyện của mình để đăng lên wep khác mà chưa “thông báo” một tiếng cho “người lao động” là mình đây thì cũng nên cho mình xin cái tên edit trong trong chương truyện của mình chứ.

    Mà cũng công nhận là “họ” chăm chỉ, nhọc công thật, chương truyện mình mới post có một tiếng trước thì 1 tiếng sau đã nằm ở wep của họ rồi.

    Cái này thì cũng không nói làm gì đi, nhưng mà chỗ để cho người đọc giả bất đắc dĩ là mình đây comment cũng không có là sao. Họ đã đăng không công thì cũng nên tôn trọng cái tên truyện mà editor như mình nhọc công edit chứ. Mỗi khi thấy chương truyện của mình xuất hiện trong phần vỏ ngoài đã bị đổi kia là mình lại thấy nản không chịu nổi.

    Sorry các reader vì đã phải nghe những lời than thở này của mình, nhưng thú thật là, nếu không thể chia xẻ với ai được thì mình khó có thể chịu nổi.

    Mình cũng rất cảm ơn những ai có lòng thông cảm với mình.

  18. Cám ơn bạn edit truyện, truyện hay lắm, mà bạn edit cũng mượt! Mình hay đọc bằng đt nên mình hok cmt từng chương được.
    Mình rất thích truyện của Hân Hân Hướng Vinh, đọc rất đỗi nhẹ nhàng
    Thanks again :))

Bình luận về bài viết này